forex ใช้เงินทำงาน


ก่อนอื่นเราต้องมาเข้าใจให้ตรงกันก่อนนะ   
ว่าการให้เงินทางงานแทนเรามันคืออะไร?

เงินทำงาน คือ เงินที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้ตัวของมันเองได้
เช่น จากเดิมมี 100 บาท สามารถเปลี่ยนเป็น 10000 บาทได้
แล้วเราจะให้เงินทำงานให้เราอย่างไรละ?
ธุรกิจที่ให้เงินทำงานมันก็มีหลากหลายประเภท
ได้แก่ ฝากธนาคารกินดอกเบี้ย แต่เงินฝากนั้นต้องมากพอ
เอาเงินไปซื้อคอนโดปล่อยให้เช่า เงินที่ซื้อคอนโดกำลังทำงานของมัน
การซื้อขายหุ้นก็เป็นการเอาเงินไปลงทุนกินดอกเบี้ย และมูลค่าที่หุ้นเพิ่มขึ้น
และสุดท้ายที่จะแนะนำคือ forex ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา
ในที่นี้จะขอยกตัวอย่าง forex เพราะมันใช้เงินลงทุนน้อยมาก แค่ 1 $ หรือ 30 บาท
ก็สามารถเข้าซื้อขายได้แล้ว และยังสามารถเพิ่มมูลค่าของเงินได้หลายเท่าตัว
เพราะการเทรด forex จะใช้เงินดอลลาร์เข้าเทรด เช่น  เราสามารถเปลี่ยนเงิน
30 เป็น 1$ และสามารถเพิ่มมูลค่าให้เป็น 100 1,000 10,000 100,000 ดอลลาร์ก็ได้
ด้วยการเทรด forex ข้อดีของ forex คือ ลงทุนน้อย เวลาไม่จำกัดเทรดได้ทั้งวัน
และสุดท้ายมันมีระบบเทรดอัตโนมัติที่สามารถซื้อขายให้เราอัตโนมัติ เปิดรันทิ้ง
ไว้รอถอนเงินอย่างเดียว ง่าย ๆ forex สามารถเป็นทางเลือกที่ทำให้ท่านรวยได้

Leave a Reply